กัลเวสตัน Forex 5 นาที แผนภูมิ กลยุทธ์การซื้อขาย


กัลเวสตัน Forex - 5 นาทีแผนภูมิกลยุทธ์การซื้อขาย กฎของหมั้นของ Galvestone ระบบการซื้อขาย Forex: 1. ช่วงไม่กี่ครั้งสุดท้ายของคุณสูง / จุดต่ำกว่า 20 ลูกเต๋า สูง / ต่ำจุดบนชาร์ตของเราจะมีการแสดงสีแดง (สูง) และสีฟ้า (ต่ำ) วงการ (เรียกว่า 8220; Mouteki 2 บาร์สูง / ต่ำ points8221;) เหล่านี้เป็นจุดที่สูงหรือต่ำมีสองแท่งในแต่ละด้านของพวกเขาที่ไม่ได้ทำจุดสูงใหม่หรือใหม่ต่ำ เราไม่ใช้วงกลมสีแดงและสีฟ้าเมื่อตัดสินใจว่า 20 จุดที่ได้รับถึงเราส่วนใหญ่ใช้คะแนนที่ได้แสดงให้เห็น retracement น้อยมาก ข้อยกเว้นกฎนี้เป็นเพียงการค้าที่มีศักยภาพถ้าคุณอยู่ในทิศทางของแนวโน้มโดยรวม ถ้าเป็นเช่นนั้นน้อยกว่าช่วง 20 pip ยังอาจจะได้รับการยอมรับให้ตรงกับตัวแปรอื่น ๆ 2. การค้าทางด้านขวาของช่วง หากคุณกำลังวางแผนที่จะไปยาวรายการของคุณจะอยู่ในครึ่งล่างของช่วงระหว่างครั้งสุดท้ายของคุณไม่กี่สูง / จุดที่ใกล้ชิดในระดับต่ำถึงต่ำของช่วง เมื่อ shorting สกุลเงินก็จะเป็นปลายด้านบนของช่วง ถ้าคุณอยู่ในทิศทางของแนวโน้มโดยรวมแล้วกฎข้อนี้มีความสำคัญน้อย 3. ก่อนที่จะวางการค้ารอสำหรับการพัฒนาของการสนับสนุนใด ๆ ที่ดีหรือความต้านทาน thats ในบริเวณใกล้เคียง จะเป็นการดีที่เราต้องการที่จะเห็นการยืนยันคู่ หากมีการทำลายของเส้นแนวโน้มที่เราชอบที่จะรอสำหรับการพักผ่อนของการสนับสนุนที่ใกล้ที่สุดหรือความต้านทานเช่นกัน เราทำเช่นนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการย้อนกลับของตำแหน่งของเราในสิ่งที่น่าจะเป็นขนาดเล็ก retracement ในชาร์ตของเราเรามีสองตัวอย่างนี้ การค้าครั้งแรกแบ่งเส้นแนวโน้มตามความก้าวหน้าของความต้านทานที่ แบ่งการค้าสองผ่านการสนับสนุนแล้วเส้นแนวโน้มที่ ในระหว่างการย้ายขึ้นไปเรายังมี retracements ที่ทำลายเส้นแนวโน้ม แต่ไม่สายสนับสนุนดังนั้นเราจึงไม่เคยกลับการค้าของเรา 4. วาดเส้นเรียบแนวโน้มการใช้งานจุดที่ทำความสะอาดด้วยการพัฒนาก่อนหน้านี้ นี้เป็นสิ่งสำคัญเพราะเราคิดว่าเมื่อราคาผ่านมันสมบูรณ์ของเส้นแนวโน้มที่ได้รับการลดลง เมื่อราคาแบ่งผ่านเส้นแนวโน้มของเราเราปรับเปลี่ยนเส้นแนวโน้มของเราตามการแบ่งก่อนหน้านี้ เราจะใช้จุดเดิมของเราและใช้สูงหรือต่ำของแถบการละเมิดเป็นจุดต่อไปของเรา จากนั้นเราจะวาดเส้นแนวโน้มระหว่างสายเก่าและสายใหม่เพราะเราจะยังคงพิจารณาเข้าสู่การค้าที่เกี่ยวกับการยืนยันคู่ ถ้าเส้นแนวโน้มที่มีความแข็งแรงและราคาดึงออกไปจากมันเท่านั้นที่จะกลับมาและผ่านมันเราไม่จำเป็นต้องยืนยันคู่ เราจะพิจารณาเข้าสู่การค้าโดยไม่ได้หากไม่มีการสนับสนุนหรือความต้านทานจุดในพื้นที่รอบการพัฒนา 5. หากการค้าของเราเป็นไปได้ดีจริงๆและเส้นแนวโน้มที่มีลักษณะสูงชันสวยเรามักจะเปลี่ยนกลยุทธ์ของเราเล็ก ๆ น้อย ๆ เราจะไม่ได้มองที่จะหยุดและย้อนกลับตามปกติ แต่มีความกังวลมากขึ้นกับการไม่ได้ให้กลับทั้งหมดของกำไรของเรา ถ้าเป้าหมายราคาของคุณได้รับถึงหรือคุณรู้สึกว่าคุณกำลังจะมาถึงในการสนับสนุนหรือความต้านทานแล้วรู้สึกฟรีที่จะออกจากการค้า เราต้องการที่จะให้การค้ามีโอกาสที่มักจะรอสำหรับการละเมิดเส้นแนวโน้มหรือการสนับสนุนตรงข้ามหรือความต้านทานแบ่งแม้ว่า บางครั้งจะไม่มี mouteki จุดราคาหรือเส้นแนวโน้มในพื้นที่ทันทีเพื่อให้เรามองหาจุดกลับรายการทางเทคนิคในการออกจากการซื้อขายของเราที่มียังคงมีกำไรที่ดีในขณะที่ในเวลาเดียวกันทำให้ห้องค้าของเราในการหายใจ 6. จะอนุรักษ์ในวันที่ขาด ๆ หาย ๆ หรือวันที่มีแถบเงายาวที่สอดคล้องกัน โฟมักจะเป็นไปตามรูปแบบบางอย่างในชีวิตประจำวันจนกระทั่งแน่นอนมันเสีย เพราะการที่บางวันจะเป็นเรื่องง่ายมากที่จะค้าและผลกำไรและอื่น ๆ จะเป็นเรื่องยาก ส่วนใหญ่ตลาดจะค่อนข้างง่ายต่อการค้าและกำไรจากการเพราะช่วง pip ในชีวิตประจำวันมีขนาดใหญ่มาก ไม่ช้าก็เร็วเรารู้จักประเภทของตลาดที่เราอยู่ในไม่ช้าก็เร็วเราสามารถปรับกลยุทธ์การซื้อขายของเราไป วิธีหนึ่งที่เราสามารถทำได้ 8220; adapt8221; อยู่โดยใช้ป้ายที่มีขนาดเล็กเมื่อตลาดมีแนวโน้มแน่นและการใช้หยุดตำแหน่งที่ดีกว่าเมื่อตลาดมีความผันผวนมากขึ้น ถ้าเราเห็นตลาดตั้งแต่นั้นเราสามารถมองไปใส่ในการยืนยันการเดียวที่ใกล้ชิดกับด้านบนหรือด้านล่างช่วง มันเป็นเรื่องง่ายที่จะซื้อขายตามกฎ แต่มันเป็นเรื่องยากมากขึ้นที่จะรับรู้และปรับตัวเข้ากับสภาพตลาดในปัจจุบัน โดยการใช้กฎการปรับตัวที่ดีกว่าที่เราสามารถเล่นสภาวะตลาดที่เฉพาะเจาะจง 7. ใช้จุดทางเทคนิคสำหรับการหยุด ไม่จำเป็นต้องมีความเสี่ยงมากขึ้นกว่า 15 จุดในการค้าคือเมื่อใช้แผนภูมิ 5 นาที หากคุณตัดสินใจที่มีความเสี่ยงที่มีมูลค่ารางวัลแล้วแทบหยุดใด ๆ ที่สามารถเป็นธรรม แต่จะตระหนักถึงการสนับสนุนที่สำคัญต่อไปหรือความต้านทานเป็นที่มีแนวโน้มที่จะเป็นเป้าหมายแรกของคุณหรืออุปสรรค จะเป็นการดีที่หยุดของเราจะอยู่ฝั่งตรงข้ามของด้านบนจุด / ช่วงล่างที่ใกล้ที่สุดเพื่อการค้าของเรา ถ้าเป็นไปไม่ได้แล้วเราจะพยายามและวางหยุดของเราเพียงแค่เกินสนับสนุนที่ใกล้ที่สุดหรือมีแนวปะทะที่เราสามารถหาที่อยู่ภายในเหตุผล โปรดจำไว้ว่าจะเพิ่มการแพร่กระจายของคุณ (2 จุด) และเขตกันชน (1-3 จุด) เพื่อสนับสนุนหรือความต้านทานที่คุณเลือกที่จะนำหยุดของคุณที่อยู่เบื้องหลัง แนวคิดพื้นฐานคือว่าการซื้อขายของเรามี 3 สถานการณ์ที่เป็นไปได้ 2 ของพวกเขาไปทางของเรา การค้าสามารถย้ายกับเราและแตกออกผ่านจุดทางเทคนิคของเรา; เราแพ้. การค้าสามารถย้ายกับเราตีจุดทางเทคนิคของเราและย้อนกลับหลังการเคลื่อนย้ายทางของเรา; เราชนะ การค้าจะย้ายไปในทิศทางของเรา; เราชนะ 8. หยุดผู้จัดการสามารถกำหนดที่ใหญ่ที่สุดระหว่างการทำเงินและการสูญเสียเงิน ถ้าเราทางการค้าของเราแน่นเราเพิ่มโอกาสในการทำกำไรเล็ก แต่ลดความชอบในการทำกำไรใหญ่ ขนาดเล็กที่มีผลกำไรที่ดี แต่ถ้าเราได้รับอย่างต่อเนื่องหยุดออกที่ 5 หรือมากกว่านั้นและมีความยินดีที่จะเสี่ยง 15 จุดใน downside, มันจะเป็นเรื่องยากที่จะสร้างรายได้ที่ดี บ่อยกว่าไม่เราจะพลาดการทำงานขนาดใหญ่ กับที่กล่าวว่าเราจะต้องมีความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับการหยุดของเราทั้งในการวางพวกเขาเช่นเดียวกับการจัดการพวกเขา จะเป็นการดีที่เราเพิ่งปิดการค้าของเราและใช้ตำแหน่งทางอื่น ถ้าเราจะใช้หยุดการสูญเสียต่อท้ายเราต้องรักษาระยะห่างของเราและสถานที่ที่มักจะหยุดการสนับสนุนที่แข็งแกร่งอยู่เบื้องหลัง / จุดต้านทาน ทางเราหยุดของเราถ้าเราหยุดคิดของเราอยู่ในตำแหน่งที่อ่อนแอ แข็งแรงเรารู้สึกหยุดของเราคือมีโอกาสน้อยกว่าเราจะย้ายไป (ยกเว้นกรณีที่การค้าเดินเข้ามาในผลกำไรที่ดี.) กลยุทธ์หนึ่งที่ทำให้หยุดง่ายต่อการจัดการซื้อขายสองจำนวนมาก ล็อตแรกที่เรามองไปสู่​​ทางออกที่จุดพลิกกลับมีแนวโน้มที่แรกจึงล็อคกำไร (หรืออย่างน้อยการชดเชยการเคลื่อนไหวที่อาจเกิดขึ้นที่หยุดคุณออก.) เทรดดิ้งสองตำแหน่งสามารถฟรีคุณขึ้นทางจิตใจจากความพึงพอใจความต้องการของคุณสำหรับล็อคในผลกำไร แต่ยังช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะเห็นการทำงานค้าของคุณเช่นกัน 9. การซื้อขายช่วงที่ใหญ่กว่าและการค้าที่มีแนวโน้มโดยรวมจะช่วยลดความเสี่ยงของคุณเพิ่มขึ้นอย่างมากและน่าจะเป็นของการค้าที่ประสบความสำเร็จ เหมือนอย่างที่เรากล่าวว่าการซื้อขายก่อนหน้านี้สองคนหรือมากกว่าตำแหน่งที่ยังเพิ่มโอกาสของความสำเร็จ โปรดจำไว้ว่าแนวโน้มมีโอกาสมากขึ้นที่จะดำเนินการกว่าก็คือการย้อนกลับ 10. อย่าบังคับหรือสร้างการซื้อขาย รอให้ตลาดเพื่อกำหนดเมื่อคุณค้า กฎข้อนี้คือความแตกต่างระหว่างการดังต่อไปนี้กลยุทธ์และ 8220 นั้นเพียง winging it8221 ;. การปรับเปลี่ยนอาจจะดี แต่เข้าสู่ช่วงต้นจริงๆปลายหรือวางการสูญเสียขนาดใหญ่ครบวงจรสูตรสำหรับภัยพิบัติหากไม่ได้คิดผ่าน กฎเหล่านี้ของหมั้นจะขึ้นอยู่กับผลของการซื้อขายจำนวนมากหนึ่งในการปรับตัวกับตัวแปรไม่กี่ (เช่นหยุดและข้อ จำกัด .) เราไม่ได้ทดสอบการซื้อขายเท่านั้นที่มีแนวโน้มหรือซื้อขายเพียงการเคลื่อนไหวที่มีขนาดใหญ่ โปรดดูตัวอย่างแผนภูมิที่ผ่านมาของเราสำหรับความคิดที่ดีของกลยุทธ์ของเรา ข้อมูลเพิ่มเติม: Q: เมื่อใช้แผนภูมิ 5 นาทีเราไม่เพียง แต่ให้กระจายไปยังโบรกเกอร์ของเราหรือไม่ A: ที่ขึ้นอยู่กับสกุลเงินคู่ สำหรับ EUR / USD ที่การแพร่กระจายของเราอยู่ที่ประมาณ 1.5-3 จุดซึ่งเป็นส่วนของการสูญเสียหยุดของเราได้รับอนุญาต เราต้องการที่จะวางตำแหน่งตัวเองสำหรับการเคลื่อนไหวขนาดใหญ่ แต่ถึงแม้จะมีการเคลื่อนไหวที่มีขนาดเล็กเราสามารถเอาชนะการแพร่กระจายได้อย่างง่ายดาย 2-3 pip เราไม่สนุกกับการจ่ายเงินการแพร่กระจาย แต่มันเป็นปัจจัยที่ระหว่างวันมากที่สุดกลยุทธ์การซื้อขายจะต้องจัดการกับการเอาชนะ Q: ทำไมต้องใช้เช่นแผนภูมิเล็ก ๆ น้อย ๆ wouldnt 15 หรือ 30 นาทีจะดีกว่า? A: แผนภูมิ 5 นาทีมีทั้ง 15 และ 30 นาทีแผนภูมิเพียงเรื่องของวิธีการที่คุณมองไปที่มัน สามนาที 5 บาร์เป็นบาร์ 15 นาทีและอีกหกนาที 5 บาร์เป็นบาร์ 30 นาที 15-30-60 ชาร์ตนาทีลาดเทบอกคุณเกี่ยวกับแผนภูมิ 5 นาทีและแผนภูมิ 5 นาทีสามารถบอกคุณได้ว่าสิ่งที่ 15/30/60 ชาร์ตนาทีบอกคุณ thats ทำไมเราใช้มัน Q: ทำไมไม่คุณใช้ตัวชี้วัดทางเทคนิคใด ๆ พร้อมกับแผนภูมิของคุณ? A: เราก็จะมีความสุขที่จะถ้าคุณรู้ว่าบางอย่างที่จะมีความสัมพันธ์กับกลยุทธ์ที่ว่าเรามีการซื้อขายและที่จะทำหน้าที่เป็นยืนยันการเมื่อมีการเข้าหรือออกจากการค้าที่ เราพยายามที่จะให้การซื้อขายค่อนข้างง่าย 8220 ถ้านี้แล้ว that8221; Q: ทำไมคุณใช้เส้นแนวโน้มพร้อมกับการสนับสนุนและจุดต้านทาน? A: สายเทรนด์ให้เราเหลือบของอนาคตที่เป็นไปได้และการสนับสนุนและความต้านทานเปิดหรือปิดการกระทำบางอย่างที่อยู่ในที่ที่เป็นไปได้ในอนาคต ไม่ได้เป็นความคิดที่จะใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่จะบอกเราในสิ่งที่เรารู้อยู่แล้วว่า; ค่อนข้างจุดคือการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เราไม่ทราบในขณะนี้และใช้ข้อมูลที่จะคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นทิศทางของตลาด หมายเหตุสุดท้าย: จุดและเป้าหมายของการทั้งหมดนี้ก็คือการทำให้จุด, รายบุคคลและเรียก วิธีการที่เราได้รับการจุดไม่สำคัญว่าสิ่งที่ไม่เป็นเรื่องที่เราให้มันมี กรุณาทดสอบปรับแต่งในการพัฒนาและสร้างไปสู่​​เป้าหมายของความสำเร็จของกลุ่มของเรา มันเป็นเรื่องยากที่จะใส่ลงบนกระดาษชุดของกฎที่ทำงานเพราะตลาดมักจะทำให้เรามีคำแนะนำเกี่ยวกับอะไรที่จะเกิดขึ้นและโอกาสที่เราจะยึด แต่กฎของเราไม่อนุญาตให้สำหรับเราที่จะทำมัน มันเป็นเหตุผลที่เรากำลังทำงานอยู่สองกลยุทธ์อื่น ๆ เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่ว่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งใบ กลยุทธ์อื่น ๆ ของเราอยู่ในความคืบหน้าสำหรับการซื้อขายต้านทานสนับสนุนและสิวช่วงการซื้อขาย คุณจะเห็นว่าบางครั้งเราพลาดการซื้อขายใหญ่เพราะเราปฏิบัติตามกฎระเบียบของเราจึงใช้กลยุทธ์หลายก็ทำให้รู้สึก เราจะแก้ไขและปรับปรุงกฎระเบียบกลยุทธ์เหล่านี้ในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ตอนนี้โปรดดูมากกว่ากลยุทธ์นี้ ทดสอบ ปรับเปลี่ยน ไม่สิ่งที่คุณต้องการกับมัน! เราหวังว่าจะวิจารณ์ที่สร้างสรรค์หรือข้อเสนอแนะหรือวิธีการที่จะทำให้ดีขึ้น รู้สึกอิสระที่จะหยุดโดยเว็บไซต์กลุ่มของเราหรือยิงอีเมลถึงเรา ขอขอบคุณที่สละเวลาในการอ่านนี้มีวันหยุดที่ยอดเยี่ยมและเราหวังว่าคุณจะโชคดีที่สุดในปี 2007

Comments